แบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการ

องค์การบริหารส่วนตำบลดงหม้อทองใต้ ได้จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของ อบต. ที่มาติดต่อใช้บริการงานด้านต่างๆ ขององค์การบริหารส่วนตำบลดงหม้อทองใต้ เพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการสำรวจนี้ มาประมวลสรุปผลลัพธ์ ทำแผนปรับปรุงการให้บริการ และดำเนินการแก้ไขข้อบกพร่องของการบริการด้านต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพ และตรงกับความต้องการของผู้รับบริการมากยิ่งขึ้นต่อไป

  ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปผู้ขอรับบริการ

    1. เพศ  :           
    2. อายุ  :                      
    3. อาชีพ  :

                            
             

  ส่วนที่ 2 เรื่องที่ขอรับบริการ

           
           
           
           
           
           
           
           
             

  ส่วนที่ 3 : แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ

หัวข้อแบบสอบถามความพึงพอใจ
ระดับความพึงพอใจ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
  1. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
1.1 เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัว เรียบร้อย
1.2 เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
1.3 เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง น่าเชื่อ
1.4 เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
  2. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
2.1 มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
2.2 ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
2.3 ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
2.4 มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
  3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
3.1 การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม
3.2 มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
3.3 มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจนสะดวก เหมาะสม
3.4 อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย

  ส่วนที่ 4 : ท่านคิดว่า องค์การบริหารส่วนตำบลดงหม้อทองใต้ ควรปรับปรุงด้านใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)

 ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
 ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
 ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร
 ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
 ด้านบริการการรับชำระภาษี
 ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
 อื่น ๆ (ระบุ)  
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม




คลิ๊กเพื่อเข้าดูรายละเอียดการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA)

สถิติการเยี่ยมชม
เริ่มนับ วันที่ 12 มกราคม 2566
ผู้ใช้งานขณะนี้  1  คน
   สถิติวันนี้ 754   คน  
   สถิติเมื่อวานนี้ 953   คน  
   สถิติเดือนนี้ 7,408   คน  
   สถิติเดือนที่แล้ว 34,124   คน  
   สถิติปีนี้ 315,250   คน  
   สถิติทั้งหมด 630,476   คน  
IP ของท่านคือ 44.220.255.141

ขึ้นบนสุด