Toggle navigation
หน้าแรก
เกี่ยวกับอบต.
- ประวัติ อบต.ดงหม้อทองใต้
- วิสัยทัศน์/พันธกิจ
- ข้อมูลทั่วไป
- อำนาจหน้าที่
- โครงสร้างและการบริหารงาน
บุคลากร
- คณะผู้บริหาร อบต.
- สภาอบต.
- สำนักปลัด
- กองคลัง
- กองช่าง
- กองการศึกษาฯ
- กองสวัสดิการสังคม
- หน่วยตรวจสอบภายใน
- กลุ่มงานอำนวยการ
- กลุ่มงานการเจ้าหน้าที่
- สำนักปลัดกลาง
ประกาศ
- ประกาศจัดซื้อ-จัดจ้าง
- ประกาศราคากลาง
- สรุปผลการจัดซื้อ-จัดจ้าง
- ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
- ประกาศ อบต.ดงหม้อทองใต้
- คำสั่ง อบต.ดงหม้อทองใต้
- สำนักปลัด
- ประกาศจากส่วนกลาง
- มาตราการภายใน
- งานจัดเก็บรายได้
- ประกาศบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) ประจำปี พ.ศ. 2567
- ประกาศราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.1) ประจำปีงบประมาณ 2567
- กองสวัสดิการสังคม
- ประกาศขยายระยะเวลาชำระภาษี ประจำปี 2567 (เพิ่มเติม)
แผนงานอบต.
- แผนการดำเนินงาน
- แผนยุทธศาสตร์
- แผนงบประมาณ
- แผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต
- แผนพัฒนาท้องถิ่น
- แผนจัดหาพัสดุ
- แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
- แผนการใช้จ่ายเงินของหน่วยงาน
- เเผนพัฒนาบุคลากร
- แผนการตรวจสอบภายใน
- แผนการจัดเก็บรายได้
- แผนปฏิบัติการในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
รายงาน
- รายงานผลการปฏิบัติงาน
- รายงานการคลัง
- รายงานการประชุมผู้บริหาร พนักงานส่วนตำบลและพนักงานจ้าง
- รายงานการประชุมสภา
- รายงานผลการควบคุมภายใน
- รายงานผลการดำเนินงาน ปปช.
- กฎบัตรการตรวจสอบภายใน
- ข้อบัญญัติตำบล
- รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง
- รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
- แบบติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่นประจำปีงบประมาณ 2565
- การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
- การประเมินความเสี่ยงการทุจริต
- แบบติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี พ.ศ.2566 รอบ 6 เดือน
- รายงานข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
- กองทุนหลักประสุขภาพตำบลดงหม้อทองใต้ พ.ศ.2566
- ประมวลจริยธรรม
- โครงการตามพระราชดำริ สมเด็จพระกนิฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ
- LTC องค์การบริหารส่วนตำบลดงหม้อทองใต้
- งานธุรการ สำนักปลัด
ข่าวประชาสัมพันธ์
- ข่าวประชาสัมพันธ์
- จดหมายข่าวประจำสัปดาห์
- ประชาสัมพันธ์รับชำระภาษี ประจำปีงบประมาณ 2566
- ประชาสัมพันธ์ ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
- ข่าวประชาสัมพันธ์งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
- ขยายระยะเวลาในการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี พ.ศ. 2567
กิจกรรมของเรา
- ประมวลภาพกิจกรรม
- วีดีโอแนะนำ
บริการประชาชน
- สายตรงนายก
- ร้องเรียน-ร้องทุกข์
- แจ้งเบาะแสการกระทำความผิด
- แบบคำร้องทั่วไป
- กระดานถาม-ตอบ (Q&A)
- แบบสอบถามความพึงพอใจ
- ITA ปี 2567
- ITA ปี 2566
ติดต่อเรา
- ติดต่อสำนักงาน
breaking news
New
10 ม.ค. 2565
องค์การบริหารส่วนตำบลดงหม้อทองใต้ หมู่ที่ 3 บ้านวังน้ำขาว ตำบลดงหม้อทองใต้ อำเภอบ้านม่วง จังหวัดสกลนคร 47140 โทรศัพท์: 042-707579. แฟ็กช์: 042707579 E-Mail: saraban@dongmorthongtai.go.th
แบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการ
{Government} ได้จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของ อบต. ที่มาติดต่อใช้บริการงานด้านต่างๆ ของ{Government} เพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการสำรวจนี้ มาประมวลสรุปผลลัพธ์ ทำแผนปรับปรุงการให้บริการ และดำเนินการแก้ไขข้อบกพร่องของการบริการด้านต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพ และตรงกับความต้องการของผู้รับบริการมากยิ่งขึ้นต่อไป
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปผู้ขอรับบริการ
1. เพศ :
ชาย
หญิง
2. อายุ :
น้อยกว่า 20 ปี
21 - 30 ปี
31 - 50 ปี
51 - 60 ปี
มากกว่า 61 ปี
3. อาชีพ :
ข้าราชการ
พนักงานราชการ
เจ้าของกิจการ
พนักงานเอกชน
อื่นๆ
ส่วนที่ 2 เรื่องที่ขอรับบริการ
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ
การใช้ Internet ตำบล
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร
การฉีดวัดซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก
การออกแบบอาคาร
การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร
การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
การชำระภาษีป้าย
การสมัครเข้าเรียนในศูนย์ศิลปวัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น
การชำระภาษีบำรุงท้องที่
อื่น ๆ
ส่วนที่ 3 : แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ
หัวข้อแบบสอบถามความพึงพอใจ
ระดับความพึงพอใจ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
1.1 เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัว เรียบร้อย
1.2 เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
1.3 เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง น่าเชื่อ
1.4 เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
2. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
2.1 มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
2.2 ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
2.3 ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
2.4 มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
3.1 การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม
3.2 มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
3.3 มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจนสะดวก เหมาะสม
3.4 อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย
ส่วนที่ 4 : ท่านคิดว่า {Government} ควรปรับปรุงด้านใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร
ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
ด้านบริการการรับชำระภาษี
ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
อื่น ๆ (ระบุ)
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
ส่งแบบสอบถาม
อบต.ดงหม้อทองใต้ หนองคาย
สถิติการเยี่ยมชม
เริ่มนับ วันที่ 12 มกราคม 2566
ผู้ใช้งานขณะนี้
10
คน
สถิติวันนี้
987
คน
สถิติเมื่อวานนี้
1,266
คน
สถิติเดือนนี้
20,742
คน
สถิติเดือนที่แล้ว
34,124
คน
สถิติปีนี้
328,584
คน
สถิติทั้งหมด
643,819
คน
IP ของท่านคือ
52.15.170.196
บันทึกข้อมูล
×
ยืนยันการบันทึกข้อมูล ?
ขึ้นบนสุด